TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HÀNG

Gửi CV ứng tuyển

1. Địa điểm làm việc:

– Địa chỉ: Số 35 – BT2, KĐT Pháp Vân Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội.

2. Thời gian làm việc:

– Thứ 2 – thứ 7: Buổi sáng 08h00-12h00; Buổi chiều 13h00-17h00

3. Mô tả công việc:

– Tiếp nhận đơn hàng và giao hàng cho khách hàng theo yêu cầu của quản lý.

– Bốc xếp hàng hóa khi nhập hàng.

– Thực hiện các công việc khác của quản lý bộ phận khi có yêu cầu.

4. Yêu cầu công việc:

-Nam tuổi từ 22 đến 40, có sức khỏe tốt.

-Có giấy phép lái xe ô tô hạng B2.

-Thông thuộc đường xá, cẩn thận, chịu khó, gắn bó lâu dài với công ty.

-Có thể đi giao hàng ngoài giờ khi có yêu cầu.

5. Quyền lợi:

-Mức lương thỏa thuận.

-Được hưởng các chế độ phúc lợi như: Lễ tết, ăn trưa, du lịch…

-Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước.

-Lương tháng thứ 13.

6. Hồ sơ ứng tuyển:

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
– CV
– Bằng cấp liên quan
– Giấy khai sinh 
– Giấy khám sức khoẻ.
– Hộ khẩu
– Chứng minh thư nhân dân 
– Đơn xin việc
(Có thể nộp hồ sơ photo trước, sau khi trúng tuyển sẽ bổ sung bản công chứng)

7. Thông tin liên hệ:

-Hành chính nhân sự, số 35 BT2, khu đô thị Pháp Vân, Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội.

-Điện thoại: 024 66837454

-Email: tbdlocphat@gmail.com

 

 

VỊ TRÍ

SỐ LƯỢNG

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

THỜI HẠN ỨNG TUYỂN

01
Hoàng Mai, Hà Nội
30/4/2024
01
Hoàng Mai, Hà Nội
30/11/2023