1. Địa điểm làm việc:
– Địa chỉ: Số 35 – BT2, KĐT Pháp Vân Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội.
2. Thời gian làm việc:
– Thứ 2 – thứ 7: Buổi sáng 08h00-12h00; Buổi chiều 13h00-17h00
3. Mô tả công việc:
– Tiếp nhận đơn hàng và giao hàng cho khách hàng theo yêu cầu của quản lý.
– Bốc xếp hàng hóa khi nhập hàng.
– Thực hiện các công việc khác của quản lý bộ phận khi có yêu cầu.
4. Yêu cầu công việc:
-Nam tuổi từ 22 đến 40, có sức khỏe tốt.
-Có giấy phép lái xe ô tô hạng B2.
-Thông thuộc đường xá, cẩn thận, chịu khó, gắn bó lâu dài với công ty.
-Có thể đi giao hàng ngoài giờ khi có yêu cầu.
5. Quyền lợi:
-Mức lương thỏa thuận.
-Được hưởng các chế độ phúc lợi như: Lễ tết, ăn trưa, du lịch…
-Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước.
-Lương tháng thứ 13.
6. Hồ sơ ứng tuyển:
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
– CV
– Bằng cấp liên quan
– Giấy khai sinh
– Giấy khám sức khoẻ.
– Hộ khẩu
– Chứng minh thư nhân dân
– Đơn xin việc
(Có thể nộp hồ sơ photo trước, sau khi trúng tuyển sẽ bổ sung bản công chứng)
7. Thông tin liên hệ:
-Hành chính nhân sự, số 35 BT2, khu đô thị Pháp Vân, Tứ Hiệp, Hoàng Mai, Hà Nội.
-Điện thoại: 024 66837454
-Email: tbdlocphat@gmail.com